Các vị trí đặt Tượng Phật Di Lặc dâng vàng mang thuận lợi cho công việc kinh doanh

Tượng Phật Di Lặc dâng vàng được xem là biểu trưng cho tài tài, địa vị, tài lộc dồi dào. Đối với những gia chủ theo đuổi nghề nghiệp làm ăn buôn bán, kinh doanh thì càng nên sở hữu loại tượng này hơn cả. Để Tượng Phật Di Lặc dâng vàng phát huy được những công dụng một cách tốt nhất, gia chủ nên lựa chọn các vị trí đặt phù hợp phong thuỷ.

Ý nghĩa tượng Phật Di Lặc dâng vàng

Trong tín ngưỡng văn hoá Việt, Phật Di Lặc được mô phỏng với hình dáng một vị hòa thượng mập mạp, phanh áo cởi trần, chiếc bụng to trường, gương mặt lớn với đôi tai dài trông rất phúc hậu, điểm đặc biệt nhất chính ở khuôn miệng ngài luôn tươi cười hả hê, thần thái hết sức ung dung tự tại. Hơn nữa, Ngài còn rất gần gũi với chúng sinh, đi đến đâu hoá giải ưu sầu phiền muộn đến đó. Chính vì vậy, người dân lựa chọn thờ cúng hay trưng bày Tượng Phật Di Lặc trong nhà để giúp những người trong gia đình gần gũi, cuộc sống êm ấm, sung túc, vô tư lự, luôn gặp nhiều may mắn.

Tượng Phật Di Lặc dâng vàng
Tượng Phật Di Lặc dâng vàng

Tượng Phật Di Lặc dâng vàng là hình ảnh Đức Phật Di Lặc hai tay dâng thỏi vàng lên trên cao, với cầu mong sự sung túc đủ đầy, thu hút tài lộc. Tượng sẽ thường được đặt ở phòng khách hoặc cửa hàng với mặt hướng ra phía ngoài cửa để thu hút vượng khí mang lại thịnh vượng cho gia chủ. Đối với cửa hàng thì sẽ đông khách và mua may bán đắt

Các vị trí đặt Tượng Phật Di Lặc dâng vàng giúp công thành danh toại, sự nghiệp kinh doanh thuận lợi

  • Theo hướng Đông Nam

Hướng Đông Nam trong phong thuỷ thuộc về Cung Thiên Lộc. Khi đặt Tượng Phật Di Lặc dân vàng theo hướng này sẽ giúp gia đình thu hút tài lộc và vận khí, đường công danh sự nghiệp rộng mở, thuận lợi, hạn chế tối đa những khó khăn cản trở. Bên cạnh đó, đặt tượng theo hướng Đông Nam còn giúp các thanh viên trong gia đình gần gũi, yêu thương nhau nhiều hơn.

  • Theo hướng Tây Bắc

Hướng Tây Bắc trong phong thuỷ thuộc cung Quý Nhân, đây là cung rất tốt cho gia chủ – người trụ cột chính trong gia đình. Ở hướng này, các mối quan hệ về làm ăn buôn bán, kinh doanh với khách hàng, đối tác làm ăn sẽ được phù trợ thuận lợi, khắng khít, mối quan hệ tốt đẹp, nhận được sự giúp đỡ thường xuyên trong công ăn việc làm. Nhờ vào đó, công việc tiến hành trôi chảy thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, phát triển không ngừng, thăng tiến hơn trước.

Tượng Phật Di Lặc dâng vàng
Tượng Phật Di Lặc dâng vàng
  • Ở cung Sinh khí

Trong tám hướng bát trạch thì hướng Sinh khí có năng lượng trợ giúp về tài vận cho gia chủ rất lớn. Do vậy, hướng Sinh khí thường được lựa chọn làm hướng cửa chính hoặc hướng phòng khác, cực kì tốt đối với vận khí gia đình. Áp dụng quy luật này, các bậc thầy phong thuỷ thường hướng dẫn đặt Tượng Phật Di Lặc dâng vàng đối diện với hướng cửa chính, điều nàt sẽ giúp cho gia đình thu hút được tài lộc, sức khoẻ dồi dào cho các thành viên, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, các mối quan hệ trong cuộc sống cải thiện hiệu quả.

  • Trên bàn làm việc

Năng lượng tích cực từ tượng Phật sẽ hỗ trợ bạn rất lớn trong học tập lẫn công việc, giúp bạn nhanh chóng đạt được thành tựu như ý. Hơn nữa, trong phong thủy thì việc đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc giúp chủ nhân cải thiện được các mối quan hệ xung quanh, góp phần vào việc khiến cho con đường công danh sự nghiệp trở nên rộng mở thuận lợi.

Ngoài ra, mỗi lần làm việc mệt mỏi, chỉ cần nhìn ngắm nụ cười hiền lành của tượng Phật cũng giúp cho bạn cảm thấy có sự bình an, thoải mái, xua tan những muộn phiền, căng thẳng của cuộc sống.

  • Ở phòng khách

Các gia đình thường lựa chọn đặt tượng ở các vị trí như: bàn uống nước, bên cạnh kệ kê tivi,… Dù đặt tượng ở vị trí nào đi nữa cũng cần phải đảm bảo sạch sẽ và trang nghiêm. Gia chủ nên để tượng hướng ra cửa chính để chiêu tài lộc và may mắn về với gia đình.

  • Đặt bên trong xe ô tô

Với ý nghĩa mang lại sự bình an cho gia chủ và cả gia đình, tượng Phật Di Lặc thường được đặt bên trong xe ô tô với mong muốn nhận được sự che chở và bảo vệ từ Phật Di Lặc. Nhờ vậy, gia chủ sẽ được đưa đến những đích đến làm ăn thuận lợi, công việc thăng hạng cao, đạt được ước nguyện hằng mơ ước.

Lưu ý: Dù đặt tượng Phật Di Lặc ở đâu, gia chủ cũng cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố như: sạch sẽ, trang nghiêm, tôn kính để cho việc thờ cúng Phật thật sự trọn vẹn, cũng tránh cho gia chủ và gia đình gặp những chuyện không mong muốn xảy ra.

 


Xem Thêm:

The post Các vị trí đặt Tượng Phật Di Lặc dâng vàng mang thuận lợi cho công việc kinh doanh appeared first on Bàn Thờ Thần Tài Đồ Thờ Huyền Đức.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét