Tượng Phật Di Lặc mạ vàng – món quà tặng ý nghĩa

Trong phong thuỷ,Tượng Phật Di Lặc mạ vàng được rất được ưa chuộng bởi những ý nghĩa mang tính tích cực. Các sản phẩm tượng mạ vàng luôn được xem là biểu trưng cho sự quyền quý, tài lộc và công danh. Nhờ vào đôi bàn tay khéo léo và tài hoa của các nghệ nhân chế tác tượng mà tạo ra được những bức Tượng Phật Di Lặc mạ vàng mang tính nghệ thuật cao về thẩm mỹ lẫn giá trị phong thuỷ.

Tượng Phật Di Lặc mạ vàng
Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

Ý nghĩa thờ tượng Phật Di Lặc mạ vàng

Trong Phật giáo, thờ cúng Tượng Phật Di Lặc mạ vàng giúp con người giữ được tâm thanh tịnh, hướng về những điều tốt đẹp. Vàng được xem như là biểu trưng của sự sinh sôi, thuận tiện, gửi gắm ngụ ý của gia chủ về việc thu hút vượng khí, tài lộc, giúp công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, thờ Tượng Phật Di Lặc mạ vàng trong nhà thể hiện lòng biết ơn đối với các Ngài – Người đã hết lòng phù hộ cho gia đạo nhận được những điều quý giá, tốt đẹp nhất.

Đối với những người thường làm việc trong môi trường cạnh tranh điển hình như: Người nắm giữ vị trí quan trọng của đơn vị, chính trị gia,…thì bài trí tượng Phật Di Lặc mạ vàng tại nơi làm việc hoặc nhà ở sẽ hạn chế bớt sự thù địch cũng như đem lại may mắn, hỗ trợ bạn thuyên giảm căng thẳng, giúp bạn tụ họp và sáng suốt hơn.

Mặt khác, đối với những nhà có xe ô tô bài trí tượng Phật Di Lặc mạ vàng trong xecũng giúp bạn giảm được các lo lắng khi lưu thông, đi đường thuận lợi, tinh thần tỉnh táo, đến được những nơi hạnh phúc, tránh được các điều xui rủi.

Món quà tặng ý nghĩa 2023

Tượng Phật Di Lặc mạ vàng mang đến nhiều điều tốt đẹp cho người sở hữu, bởi trong phong thuỷ học đã đánh giá rằng tượng mang đến sự an yên, lạc quan, hoan hỉ, vô tư trong cuộc sống. Mỗi khi buồn đau thì chỉ cần nhìn ngắm gương mặt phúc hậu, nụ cười vui tươi của Phật mà xua tan được mọi lắng lo. Do đó, khi tặng tượng Phật Di Lặc mạ vàng cho những người thân yêu hoặc đồng nghiệp chính là thể hiện tấm lòng đầy sâu sắc của người tặng, thể hiện giá trị độc đáo, mong muốn cầu trọn những điều hạnh phúc tốt đẹp nhất.

Tượng Phật Di Lặc mạ vàng
Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

Có nhiều hình dáng tượng Phật Di Lặc mạ vàng như khắc hoạ cùng gậy như ý, bao tiền, cành đào, tiểu đồng…v.v Mỗi hình dáng tượng sẽ có những ý nghĩa riêng mang tính tích cực. Bạn có thể lựa chọn ra kiểu dáng với ý nghĩa mà mình ưng ý nhất. Chắc chắn đây sẽ là món quà tặng vô cùng đẹp mắt, mang đậm tính nghệ thuật năm 2023.

Những lưu ý khi bài trí tượng Phật Di Lặc mạ vàng

  • Theo Bát Trạch thì khi đặt tượng Phật theo hướng Tây Bắc sẽ là tốt nhất. Các nhà phong thủy học cho rằng đây sẽ là hướng đẹp nhất để thu hút vượng khí, hanh thông trong công việc, thăng tiến như diều gặp gió. Bên cạnh đó đặt tượng hướng này cũng sẽ giúp mang lại may mắn, sức khỏe dồi dào.
  • Nếu như gia chủ là người có chức vị, đang điều hành một công ty, doanh nghiệp thì nên đặt Tượng Phật Di Lặc mạ vàng này ở hướng Đông Nam. Vị trí thích hợp là bày trí tại công ty hoặc ngay tại bàn làm việc. Phật Di Lặc sẽ giúp bạn có được sự sáng suốt, những quyết sách đúng đắn, tìm được đối tác hợp ý trong kinh doanh, công việc.
  • Gia đình được coi là một xã hội thu nhỏ chính vì thế khó tránh khỏi đôi khi bất hòa, xích mích khiến tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Nếu bạn đặt tượng Phật Di Lặc mạ vàng về hướng Đông thì sẽ giúp hóa giải mâu thuẫn đồng thời gắn kết tình cảm hiệu quả.
  • Dù bày trí ở địa điểm nào thì bạn cũng cần chú ý đặt tượng ở nơi cao ráo, sạch sẽ, thường xuyên lau chùi để cầu mong an lạc, thuận hòa.

 


Những bài viết liên quan

The post Tượng Phật Di Lặc mạ vàng – món quà tặng ý nghĩa appeared first on Bàn Thờ Thần Tài Đồ Thờ Huyền Đức.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét