Bật Mí Cây Hợp Tuổi Thìn Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Cây cảnh là một trong những vật phẩm phong thủy phổ biến được sử dụng để cải thiện tài lộc, tình duyên, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, cây cảnh cần phải được lựa chọn phù hợp với từng tuổi của chủ nhân. Trong đó, Cây Hợp Tuổi Thìn được xem là mang lại nhiều may mắn và tài lộc nhất. Hãy cùng Đồ thờ Huyền Đức tìm hiểu về kiến thức thú vị này nhé!

Bật mí đôi nét về người tuổi Thìn

Rồng được tôn vinh là một trong 12 con giáp vì nó là một sinh vật mạnh mẽ và thần thánh. Với tư cách là linh vật, Rồng đại diện cho tham vọng và thống trị trong con người. Vì vậy, người tuổi Thìn được xem là may mắn vì có quý nhân phù trợ và vận may tốt.

Họ mang trong mình tính thông minh và sự kiên định, vượt trội hơn so với người khác. Điều này giúp họ đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Người tuổi Thìn có tinh thần can đảm và sức mạnh như chính Rồng, biểu tượng của tuổi tác của họ.

Người tuổi Thìn có lòng khoan dung và độ lượng, luôn tràn đầy năng lượng và sức khỏe. Tài lộc của họ cũng thịnh vượng và dồi dào, dù họ không cần phải làm việc chăm chỉ để có được nó. Tuy nhiên, trên con đường đến với thành công, họ cũng gặp phải nhiều trở ngại và khó khăn từ những kẻ ghen ghét và cạnh tranh.

Ngũ hành theo năm sinh tương ứng của người tuổi Thìn được chia ra như sau:

  • Người sinh năm Canh Thìn ngũ hành thuộc Kim: 1940, 2000
  • Người sinh năm Mậu Thìn ngũ hành thuộc Mộc: 1928, 1988
  • Người sinh năm Nhâm Thìn ngũ hành thuộc Thủy: 1952, 2012
  • Người sinh năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa: 1904, 1964
  • Người sinh năm Bính Thìn ngũ hành thuộc Thổ: 1916, 1976

Cây phong thủy tuổi Thìn nên trồng

Cây cảnh cho tuổi Canh Thìn

Năm Canh Thìn được xem là “năm đỉnh cao” về thành công và sự nghiệp. Vì thế, cây phong thủy  đồng hành cùng người tuổi Mậu Thìn sẽ giúp gia chủ nắm bắt được cơ hội và tận dụng tối đa lợi thế để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Nâu và vàng được xem là hai màu sắc thích hợp với người mệnh Thổ. Tuy nhiên, nhờ sự kết hợp giữa Thổ sinh Kim, người tuổi Canh Thìn cũng có thể chọn cây cảnh sử dụng hai màu sắc này. Ngoài ra, nếu muốn mang lại vận khí tốt nhất cho người mệnh Kim, cây cảnh có màu trắng là lựa chọn tuyệt vời.

Với những người tuổi Canh Thìn, cây Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Ý, Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Trầu Bà Đế Vương, Cây Hạnh Phúc,…là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng cường tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp.

Cây cảnh cho tuổi Mậu Thìn

Mậu Thìn là một trong những tuổi mang lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các tiềm năng đó, cần phải có sự cân bằng và ổn định trong cuộc sống. Vì vậy, cây cảnh phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn cần mang lại sự ổn định và cân bằng cho gia chủ.

Với mệnh Mộc, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về cây cảnh phù hợp. Có thể chọn những cây có màu xanh lá cây của mệnh Mộc hoặc những cây có màu xanh nước biển thuộc mệnh Thuỷ, vì Thuỷ sinh Mộc, để tạo nên một không gian phòng thủy tốt, giúp gia đình bạn đón nhận nhiều vận may và tài lộc.

Những loại cây phù hợp nhất với tuổi Mậu ThìnCây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng, Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân,… Những cây trên  không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại nhiều lợi ích phong thủy cho gia chủ. Cây có tác dụng cân bằng sinh khí, đem lại sự bình an và may mắn cho gia đình. Ngoài ra, còn có khả năng thanh lọc không khí, giúp cho không gian sống trong nhà luôn tươi mới và trong lành.

Cây cảnh cho tuổi Nhâm Thìn

Nhâm Thìn là một trong những tuổi có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc cần phải kiểm soát cảm xúc và tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống. Cây cảnh phong thủy hợp tuổi Nhâm Thìn cần mang lại sự cân bằng và ổn định cho gia chủ.

Với mệnh Thuỷ, những cây cảnh để bàn có màu trắng thuộc hành Kim (do Kim sinh Thủy) là sự lựa chọn lý tưởng cho gia chủ. Ngoài ra, các loại cây có màu xanh dương thuộc hành Thuỷ cũng là một sự lựa chọn tốt, mang lại may mắn và thuận lợi cho sự nghiệp và công danh của người tuổi Nhâm Thìn.

Một trong những loại cây phù hợp nhất với tuổi Nhâm Thìn là  Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Chi,… và các loại cây Tùng như: Cây Thuỷ Tùng, Cây Tùng Bồng Lai, Cây Tùng La Hán,…Cây có tác dụng giảm căng thẳng và lo lắng, giúp cho gia chủ tìm lại sự cân bằng và tinh thần thoải mái. Ngoài ra, cây còn có khả năng thanh lọc không khí và đem lại sự sinh khí cho không gian sống trong nhà.

Cây cảnh cho  tuổi Giáp Thìn

Giáp Thìn là một trong những tuổi mang lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa các tiềm năng đó, cần phải có sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống. Cây cảnh phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn cần mang lại sự ổn định và cân

Theo ngũ hành, Hoả sinh Mộc, vì vậy lựa chọn các loại cây cảnh phong thủy có màu xanh lá của mệnh Mộc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia chủ tuổi này. Ngoài ra, những cây có màu sắc như cam, hồng, đỏ, tím cũng thuộc mệnh Hoả và có khả năng mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình của người tuổi Giáp Thìn.

Cây hợp người tuổi Giáp Thìn phải kể đến như: Cây Kim Tiền, Cây Phú Quý, Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn, Cây Lan Quân Tử, Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ, Cây Phong Lộc, Cây Thẻ Bài Hồng,… là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp tăng vận may cho gia chủ

Cây cảnh cho  tuổi Bính Thìn

Những người sinh vào năm Bính Thìn được cho là thông minh, sáng dạ và yêu tự do. Họ có khả năng giữ cân bằng trong cuộc sống, không bao giờ bị chán nản hay bất cần. Những người này thường có nhiều ước mơ và đam mê, và luôn nhiệt tâm và nhiệt huyết trong công việc. Cuộc sống của họ được coi là tươi đẹp và đầy màu sắc, và họ ít khi phải đối mặt với buồn phiền, lo lắng hoặc thiếu thốn. Điều này có thể bắt nguồn từ việc họ đã có một cuộc sống sung túc và đầy đủ từ khi còn nhỏ.

Với ngũ hành thì Hoả sinh Thổ, cho nên lựa chọn những loại cây cảnh có màu sắc thuộc hành Hoả sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để củng cố vận khí cho gia chủ.

Những cây có màu đỏ, cam, hồng và tím đều thuộc hành Hoả, sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình. Ngoài ra, những loại cây có màu nâu và vàng thuộc mệnh Thổ cũng sẽ giúp gia chủ nhanh chóng đạt được sự giàu có và phú quý, đem lại sự an khang thịnh vượng cho gia đình.

Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Trầu Bà,… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả có sắc Đỏ, Cam, Hồng như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Hồng Môn, Cây Vạn Lộc, Cây Đa Búp Đỏ sẽ mang lại tài lộc, sung túc cho gia chủ.

The post Bật Mí Cây Hợp Tuổi Thìn Mang Lại Tài Lộc, May Mắn appeared first on Bàn Thờ Thần Tài Đồ Thờ Huyền Đức.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét